Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Hiện nay, phòng khách của người Việt rất phong phú và đa dạng trong những ngôi biệt thự, ngôi nhà phố, căn hộ chung cư với nhiều phong cách hiện đại, phong cách truyền thống, hay đó lại là một sự kết hợp giữa hiện đại và những nét truyền thống.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp là một việc rất cần thiết trong việc thiết kế một căn nhà vì đó là nơi để tiếp khách hoặc là nơi để gia đình cùng nhau quây quần nên việc thiết kế nội thất phòng khách hiện đại rất quan trọng. Thiết kế nội thất phòng khách phải chú trọng sao cho đảm bảo tính khoa học, hợp lý đồng thời tạo nên cảm giác ấm cũng và gần gũi. Bạn muốn thiết kế nội thất phòng khách của gia đình theo phong cách hiện đại hay cổ điển, sang trọng và nổi bật hay thật đơn giản cũng cần phải chú ý đến từng đường nét, từ cách phối màu cho đến cách lựa chọn, sắp xếp đồ đạc phù hợp.

Areco xin giới thiệu cho quý khách hàng một số mẫu thiết kế phòng khách đẹp mang nhiều phong cách khác nhau :


Mẫu thiết kế phòng khách 01 mang sự mềm mại, tinh tế.


Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ sử dụng cửa sổ để mở rộng không gian trong nhà


Mẫu phòng khách 03 được thiết kế với những gam màu trung tính mang lại sự nhẹ nhàng yên tĩnh, tinh tế hiện đại trong phòng


Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất phòng ngủ thì hãy liên hệ với Ardeco để được tư vấn trực tiếp nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ số điện thoại hotline  0462962727 - 0975266786.



1 nhận xét:

  1. cty thiết kế nội thất tphcm LE VIN Decor với đội ngủ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho bạn một không gian hoàn hảo

    Trả lờiXóa