Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư mini

Đối với thiết kế nội thất chung cư mini, nhược điểm lớn nhất là các khu vực không gian hạn chế. Vì vậy, các nhà thiết kế nội thất đã bắt đầu đổi mới căn hộ nhỏ, việc đầu tiên bạn cần phải chú ý đến trần, sàn và tường màu sắc. Một bước khác cũng quan trọng như nó là sử dụng các đồ nội thất phù hợp và đúng kích cỡ của căn hộ của bạn vào một ngôi nhà đẹp và hiện đại.



Thiết kế  phòng khách chung cư đẹp  với đồ nội thất nhỏ gọn hợp lí, sử dụng đồ gỗ nhỏ gọn, mở nhiều của sổ để không gian thoáng đãng.Vì là gia đình trẻ nên màu sắc ánh sáng và bố trí của căn hộ, mỗi căn phòng để sáng trẻ.Ngoài ra, các vật liệu chính được sử dụng là phòng khách gỗ, với một chiếc bàn nhỏ và ghế sofa, phòng phù hợp khu vực không gian khác, tạo ra không gian mở. Phòng khách trang trí nội thất ấn tượng hơn, từ các kệ của các bức tranh tường đầy màu sắc.











Phòng khách mang không gian hiện đại, tiện dụng, với đầy đủ công năng, các đồ nội thất được bố trí hợp lí khoa học, màu sắc hài hòa tạo nên một không gian sống tiện nghi


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét