Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách.


Trong thiết kế kế nội thất chung cư , thì thiết kế phòng khách  của ngôi nhà  được chủ nhà quan tâm và chú ý nhiều hơn cả, bưởi phòng khách là nơi gia đình quây quần bên nhau sau một ngày học tập và làm việc hoặc là nơi đón tiếp khách, có thể nói phòng khách là trái tim, là bộ mặt của ngôi nhà bạn, khi có khách đến chơi họ thường nhìn phòng khách để đánh giá về đẳng cấp khiếu thẩm mỹ, và cá tính của bạn qua phòng khách
Ardeco có là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất gia đình nội thất văn phòng, chúng tôi có đội ngũ các nhà thiết kế kĩ sư có trình độ cao kinh nghiệm phòng phú, xin đưa tới một số lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách :



  
Đầu tiên, chú ý đến việc chọn nguồn ánh sáng cho không gian nhỏ là có liên quan, để tránh mất tập trung các nguồn ánh sáng lớn, một hình dạng đơn giản ánh sáng có đủ độ tương phản trong chùm phong cách bầu không khí, nếu bạn cảm thấy không đủ ánh sáng có thể tạo những đốm sáng hoặc ẩn trong trần của một sự sắp xếp phù hợp chiếu sáng bổ sung.


Thứ hai, cần phải chọn một khối lượng không gian nhỏ hẹp và tính linh hoạt của một bộ đồ nội thất tùy chỉnh, ghế sofa, giải thích hoàn hảo trắng và sofa, dường như cả hai phong cách và thanh lịch. Pad hình chữ nhật rộng rãi thay thế mặt sau của chiếc ghế dài, một bức tường lá nhiều chỗ hơn cho chơi miễn phí của toàn bộ khu vực tiếp tân và do đó xuất hiện rộng rãi hơn. Đồ nội thất đa chức năng cũng rất thích hợp cho không gian này. Ví dụ, dưới đệm sofa, ẩn tủ lưu trữ mạnh mẽ, thường thấy được cuốn sách, đồ chơi trẻ em, khi xem TV bằng cách sử dụng các bit và miếng thảm, như thu nhập mà có thể tiếp cận.

Thứ ba, toàn bộ không gian để thống nhất các phong trần vật, tường, tủ và các vật liệu gỗ sàn được lựa chọn theo cách tương tự, cùng một màu sắc và kết cấu, đóng góp vào sự đoàn kết và hòa hợp của hiệu ứng hình ảnh, do đó có khả năng mở rộng khối lượng của không gian. Gỗ nguyên liệu có vẻ đẹp ấm áp và tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể cố gắng sử dụng.


Thứ tư, chú ý đến các chi tiết của không gian chế biến cà phê bảng mua đồ nội thất và tiếng vọng không gian tổng thể, từ đèn đến nữ trang, gần như tất cả các tông sạch sẽ, một nhóm các bức tranh và dư vị thanh lịch. Các ý định của tất cả các chi tiết, xác định chất lượng tốt của môi trường tổng thể. Ít không gian thích hợp để lựa chọn một phòng gương để cải thiện cảm giác về chiều sâu là một lựa chọn tốt, tuy nhiên, không phải là quá nhiều. Bởi vì quá dễ dàng để sản xuất gương căng thẳng và khó chịu.
 


Thứ năm, tránh cứng cắt từ khu vực phòng khách là hạn chế, không thiết lập phân vùng để tăng không gian không thể là một gánh nặng. Thông qua vật liệu làm tường khác nhau, cho thấy parlor, tính năng phân biệt khu vực ăn uống, trong nháy mắt, không gian có giá trị cho một cảm giác trong suốt. Nếu kết thúc của phòng khách, với một cửa sổ có ánh sáng tốt, có thể không chỉ làm tăng vẻ đẹp của căn phòng, nhưng cũng có tác dụng mở rộng đường ngắm. Chọn nhẹ, rèm cửa thanh lịch, và một trong sạch, hạn chế sự tinh tế tổng thể.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco.info@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét