Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Những lưu ý khi thiết kế trang trí trần nhà trong căn hộ chung cư



Trần nhà một bộ phận rất quan trong căn hộ, nó không chỉ giúp cho căn hộ nhìn được rộng rãi thoáng mát mà nó là một phần không thể bỏ qua trong thiết kế phòng khách 
 Các chức năng cơ bản của trần phòng khách

Trần chiếm toàn bộ căn phòng được trang trí ở một vị trí rất quan trọng, bề mặt trên cùng của căn phòng được trang trí một cách thích hợp, không chỉ để làm đẹp môi trường trong nhà, mà còn để tạo ra một hình ảnh nghệ thuật trang trí nội thất đầy màu sắc. Khi lựa chọn vật liệu trang trí trần và thiết kế, để làm theo không chỉ tiết kiệm nguyên liệu, rắn, an toàn, và đẹp, nguyên tắc thiết thực. Nguyên tắc thiết kế của trần phòng khách
1, màu sắc nội thất không sáng


         Dường sofa rất thoải mái, nhưng sofa và đệm nhạt màu trông rất hỗn loạn, không có ấn tượng rõ ràng. Hình dạng và vị trí của một bàn cà phê được đặt rất tốt, nhưng màu sắc là quá sâu, không khí tổng thể là không thích hợp cho không gian.
         2, không có tính cách cá nhân
         Ghế phong cách này là lý tưởng cho không gian sống, nhưng những trải trắng trông không được trang bị, bàn góc tiếp theo không nên chọn một màu nâu sẫm. Carpet rất thực tế, nhưng màu sắc trông rất tươi.
         3, các cửa sổ không thời trang

         Các cửa sổ là ánh sáng mặt trời yếu tố lựa chọn quan trọng nhất, phòng này có rất nhiều cửa sổ, do đó, để lấy ánh sáng kiểm soát. Cửa chớp trắng là một chút lỗi thời và quá cứng nhắc, không phải là rất thích hợp cho không gian ấm cúng này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
Địa chỉ      : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Website    : ardeco.vn & noithatardeco.vn
Email       : noithatardeco.info@gmail.com 

Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét